Tầm nhìn phát triển Bất động sản dài hạn của tập đoàn BRG

Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng giống như những dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho biết rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực BĐS.

Từ sứ mệnh ‘Nâng tầm chuẩn mức sống’

Phối cảnh siêu dự án BRG Smart City Đông Anh

Nhắc tới  BRG là nói tới một hệ sinh thái nhiều nghành nghề phức hợp rộng lớn mà trong đó BRG là việc phối kết hợp của các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, gồm có – Banking (Tài chính – Ngân hàng), R – Real Estate (Bất Động Sản) và G – Golf (Gôn).

Các dòng sản phẩm của tập đoàn BRG luôn cam kết ràng buộc ở chất lượng cao, tính độc đáo và là sự chọn lựa tin cẩn của quý khách. Trong ngành Khách sạn,  BRG hợp tác với những tên tuổi khách sạn tiên phong hàng đầu thế giới để mang tới VN các Dịch vụ khách sạn sang trọng quốc tế như Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, InterContinental Hà Nội Thủ Đô Westlake, Hilton thủ đô hà nội Opera, Sheraton Nha Trang Hotel & spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,… Trong nghành Gôn, tập đoàn BRG đang chiếm hữu và vận hành hệ thống sân golf quí phái nước ngoài như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort…Các sân gôn này đều được thiết kế nhờ các người thiết kế sân gôn bậc nhất thế giới như Nicklaus Design, Greg Norman.

Đặc biệt quan trọng, trong nghành nghề Bất Động Sản Nhà Đất, ngay từ trong thời điểm vào đầu thế kỷ 21, khi nhu yếu của người dân đang không hề nhỏ về lại quê hương ở đô thị và đời sống cộng đồng còn nhiều gian khổ thì việc góp vốn đầu tư kiến thiết các căn hộ rất tốt có giá thành hài hòa và hợp lýcung ứng đúng nhu cầu “an cư lạc nghiệp” là vấn đề  BRG ưu ái hàng đầusản phẩm của  BRG dù không tiếp thị thoáng rộng nhưng “tiếng lành đồn xa”, chất lượng kiến thiết tốt chính là điểm mạnh lôi kéo và được quý khách hàng săn mua.

Nắm bắt xu hướng tăng trưởng của Thị Trường BĐS Nhà Đấttrong những năm vừa mới đây BRG đang mũi nhọn tiên phong xây dựng nên các công trình rực rỡ, mang nét riêng và quy tụ các tiêu chí cao cấp nhất theo chuẩn nước ngoài, đúng với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển, với địa vị tập đoàn lớn tài chính Thương Mại Dịch Vụ đa dạng các loại nghành nghề tiên phong hàng đầu VN và có sự góp phần lớn trong nghành nghề BĐS Nhà Đất, BRG đã chính thức chào làng tên thương hiệu BRGLand – tên thương hiệu riêng cho nghành nghề dịch vụ BĐS của tập đoàn.

Với slogan “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao”, BRGLand mong muốn bộc lộ khát vọng cống hiến cho cộng đồng các giá trị tốt đẹp nhất bằng nhiều dự án đang được triển khai từ Thành Phố mưu tríKĐT, khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang ven bờ biển, biệt thự trong sân gôn, biệt thự phố, nhà ở, đến tòa tháp công sở hạng A, trọng tâm thương mại… Mỗi dự án đều là tận tâm kiến thiết nên những dự án công trình giá trị đỉnh cao cho chủ nhân.

…Đến tầm nhìn ‘Kiến tạo sang trọng sống cho kỷ nguyên mới’

Không chỉ là mang ý nghĩa đại diện thay mặt cho BĐS, chữ “LAND” trong Brand Name BRGLand là các vần âm viết tắt của Lifestyle Architecture for New age Design – thi công sang trọng sống, Cống hiến và làm việc cho kỷ nguyên mới, ánh nhìn xuyên suốt mà tập đoàn lớn BRG thi công cho riêng nghành BĐS Nhà Đất.

Trong số đó, chữ L thay mặt cho “Lifestyle”, khẳng định những sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất mang tới đẳng cấp sống mới – sang trọngthời thượng và tân tiến. Chữ A đại diện thay mặt cho “Architecture”, truyền tải những mẩu chuyện cảm xúc sáng tạo và thẩm mỹ và nghệ thuật phong cách thiết kế tại mỗi dự án công trình. Chữ N đại diện cho “New age”, biểu lộ cam kết của tập đoàn lớn BRG trong các công việc tăng trưởng các sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất của kỷ nguyên mới, phối hợp nhân tố Green – thiên nhiên với Smart – công nghệ tiên tiến hiện đại. Chữ D đại diện thay mặt cho “Design”, trong những số ấy mỗi dự án là một trong những tuyệt tác được thiết kế bởi có những tập đoàn thiết kế nổi tiếng trái đấtnhằm mục tiêu nâng tầm tiêu chuẩn sống của người việt.

Tổng hòa những nhân tố L – A – N – D trở thành “Kiến tạo quý phái sống, Cống hiến và làm việc cho kỷ nguyên mới”, BRGLand hiểu đúng bản chất một căn hộ bây giờ không những nơi đặt ở, mà đã sự thật trở thành một thương hiệu cá thểđi kèm là phong cách xây dựngdanh xưng của nhà đầu tưkiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ rất có thể giúp cam đoan giá trị tên thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một số vốn liếng sinh lời lớn sau này.

Ánh nhìn “Kiến tạo quý phái sống, Cống hiến và làm việc cho kỷ nguyên mới” của BRGLand là việc quy tụ góc nhìn, khát vọng của tập đoàn BRG suốt trong quãng những năm qua. điều ấy được biểu lộ rõ từ các việc lập quy hoạch phía 2 bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài, dự án Thành Phố mưu trí phía bắc Hà Nội Thủ Đô và nhiều dự án lớn khác trên khắp cả nước.

Điểm khác biệt trong bản đầu tư và quy hoạch đầy tận tâm phía hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài chính là dự án TP thông minh hướng phía bắc thủ đô, một TP hiện đại đảm bảo tiện ích quý phái nước ngoài với 6 tác dụng mưu trí gồm: tích điện lanh lợigiao thông vận tải mưu tríhọc hành mưu tríquản trị lanh lợi và tài chính lanh lợi. Dự án được tập đoàn BRG hợp tác và ký kết với Sumitomo Corporation (Nhật Bản) với tổng giá trị đầu tư Dự kiến 4,2 tỷ đôla Mỹ.

Ngoài racác dự án BĐS khác của tập đoàn lớn BRG cũng đang lôi cuốn được sự gây được sự chú ýhướng đến và săn lùng của khách hàng và các chủ đầu tư như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Diamond Residence (Hà Nội), Le Grand Jardin (Hà Nội), BerRiver quận long biên (Hà Nội)…

Chia sẻ về triết lí kiến tạo Brand Name BRGLand, Madame Nguyễn Thị Nga, quản trị tập đoàn lớn BRG cho biết: “Khi bắt tay vào mỗi dự án mới, chúng tôi để nhiều tâm huyết như đang xây nên những căn nhà cho bản thân mình vậy. những gì  BRG xây đắp nên đều với mong muốn bứt phá tiêu chuẩn sống cho cư dân và cộng đồng với các Dùng thử sống tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm