Thế hệ GenZ (sinh năm 1996-2005) và “khẩu vị” địa ốc đậm chất cá tính

Sự có mặt của thế hệ GenZ cũng đã xoay chuyển kim chỉ nan của tương đối nhiều ngành nghề kinh doanhtrong các số ấy có ngành địa ốc. Thế hệ hiện tại và mai sau mang trong mình đậm chất cá tính, đam mê sống trải nghiệm với những điểm chạm, có xu hướng chọn lựa mô hình sống biệt lập, đẳng cấp và thông minh.
Thế hệ GenZ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mai sau
“Không còn là quá sớm để chuẩn bị tâm lý về cách tiếp cận thế hệ khách hàng tiếp theo. Và đã đến lúc để nói tới GenZ (thế hệ ra đời trong vòng năm 1996 – 2005) – còn Được biết là “thế hệ kết nối” hay “những đứa trẻ trong thời đại chấm com”, ông Nguyễn Dũng cấp cao, trưởng bộ phận thống kê giám sát Nielsen VN đã khẳng định như thế tại 1 cuộc họpTheo anh Dũng, thống kê cho biết, đến năm 2024, Việt Nam có 15 triệu người thuộc thế hệ Z – đội quân góp sức 21% vào nguồn lao động và chiếm 30% lực lượng tiêu dùng VN.
Một nghiên cứu và phân tích mang tên “Thế hệ Z – Người chi tiêu và sử dụng tương lai” của Nielsen còn chỉ ra, thế hệ GenZ có tầm quan trọng nhất định đến quyết định chi tiêu và sử dụng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng chi tiêu và sử dụng tương lai. “Đó là lý do mà những Công ty cần phải có chiến lược tiên phong trong xu thế liên kết với thế hệ Z” – ông Nguyễn Dũng nhấn mạnh.
Thay đổi để trở thành mũi nhọn tiên phong là việc tất yếunhờ có tầm nhìn vào lộ trình hoạt động của thị trường bất động sản Việt Nam, thị hiếu trở về nhà ở có sự dịch chuyển đáng chú ý ở từng thế hệ. Nếu mà thế hệ X (1960-1979) chuộng nhà đất thì tới thế hệ Millenials (1980 -1994), chung cư lại trở thành sự lựa chọn yêu thích. Và đến thế hệ GenZ, một thế hệ tương lai được định có nghĩa là các khách hàng “sáng tạo”, “kết nối” và “đầy đủ thông tin”, họ thích một không gian sống mới khác biệt với các “điểm chạm” mục tiêu.
Một chuyên viên địa ốc cho rằng, thế hệ GenZ vừa đậm chất cá tính, vừa có “gu” và trưởng thành trong khoảng thời gian bùng nổ công nghệ số. Nơi họ sống sẽ mang đậm sự riêng biệtđảm bảo yếu tố tiến bộ, hiện đại và chuẩn phong cách sống “smart living”.
Vị chuyên viên đó cũng dự báo, GenZ sẽ khiến biến đổi xu hướng chi tiêu và sử dụng về lại nhà ở trong ngành BĐS, để thích ứng, những Công ty địa ốc buộc phải xây dựng các dòng sản phẩm, dự án, bắt sóng gu tiêu dùng mới của thế hệ GenZ.
Trên thế giớimô hình căn hộ khách sạn thượng hạng được xem là dòng sản phẩm kế hoạch chủ đạo của các ông lớn địa ốc tung ra nhằm đón đầu thị hiếu chi tiêu và sử dụng của thế hệ Genz. Một phân tích chỉ ra rằng, các cuộc săn tìm căn hộ khách sạn cao cấp diễn ra khá gắt gao nhờ tính độc bản trong thiết kế, phương vị đắc địa và chuỗi tiện ích đẳng cấp của concept mặt hàng mới. Mức giá các căn hộ khách sạn thượng hạng đều ghi nhận ở tại mức xa xỉ. Nổi bật như những căn hộ ở One57, tòa nhà tốt nhất New York, có giá thấp đặc biệt là 3,5 triệu dollars. Trong những khi đó, hai căn penthouse được định giá 115 triệu dollars cũng đã có chủ.
The Nosta: Đón sóng thị hiếu chi tiêu và sử dụng của thế hệ GenZ
Tài liệu từ các cuộc nghiên cứu thị trường đã biến đổi thành nền tảng để một vài Công ty địa ốc biến đổiphát minh nên những ý tưởng sản phẩm mới toanh. Mũi nhọn tiên phong trong làn sóng tiêu dùng của thế hệ GenZ, tập đoàn TNR Holdings VN đã trình làng dự án TNR The Nosta, lưu lại mốc biến đổi trong “cuộc cách mạng nhà ở mới”.

Phối cảnh toàn diện dự án TNR The Nosta

Toạ lạc tại ở trung tâm Hà Nội, nằm trên quỹ đất vàng hiếm hoi sót lại, TNR The Nosta là dự án được góp vốn đầu tư bài bản và chuyên nghiệp với mô hình khác biệt, mang đậm đẳng cấp sống văn minh.

Sau đây, mỗi căn hộ thương mại dịch vụ có phong cách thiết kế đa chủng loại về diện tíchbảo đảm chuẩn tiêu chí 5 sao. Sự linh động này đã tạo ra các căn hộ khách sạn vừa đặt ở vừa hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư cho thuêđáp ứng xu hướng tiêu dùng tối đa hoá giá trị của thế hệ GenZ. TNR The Nosta còn là dự án với những phiên bản căn hộ mang tính chất giới hạn, đảm báo sự độc lạ cho từng chủ nhân.

Tính đến lúc này, TNR The Nosta là dự án thời thượng đón đầu mang phong cách sống Smart – Living, trải nghiệm cuộc sống bằng những điểm chạm. Tại TNR The Nosta, cuộc sống đời thường được định nghĩa bằng “tận hưởng khoảng không hoạt động với những yêu cầu điều chỉnh và điều khiển thiết bị điện tử chỉ còn nút chạm trên Smartphone di động; một bước ra cửa đến chuỗi tiện ích đẳng cấp và sang trọng trong khối hệ thống tự động hóa thông minh và đón tiếp những người bạn đến bữa tiệc mái ấm gia đình bằng khối hệ thống nhận diện sử dụng trí tuệ nhân tạo”… Đó cũng là những định hình về chuẩn sống mới hiện nay và tương lai gần của thế hệ GenZ: thông minh cùng với sự khác biệt.

TNR The Nosta trên quỹ đất vàng hiếm hoi còn lại tại trung tâm Hà Nội

Với hi vọng giảm áp lực lên tài chính của khách hàngtập đoàn TNR Holdings VN (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã tiến hành nhiềuchính sách khuyến mại lôi cuốn giành cho dự án TNR The Nosta. Những đợt thanh toán được linh động nhằm mục đích giúp người tiêu dùng chủ động nguồn kinh tế trong quá trình triển khai xong thanh toán.

Đặc biệt, từ khi ký kết bản hợp đồng đến thời điểm nhận sản phẩmquý khách hàng chỉ cần phải thanh toán một nửa giá trị căn hộ. sau khoảng thời gian nhận bàn giaoquý khách hàng mới phải thanh toán một nửa giá trị còn lại hoặc sẽ được MSB hỗ trợ vốn khi mong muốnđại diện tập đoàn TNR Holdings Việt Nam cho biết, chính sách khuyến mãi được vận dụng và triển khai với mong muốn bổ trợ tối đa cho người tiêu dùng muốn trải nghiệm căn hộ mang phiên bản số lượng giới hạn tại TNR The Nosta.

Có thể bạn quan tâm