SUNGROUP tiết lộ kế hoạch cải tiến vượt bậc du lịch xứ Thanh

Với hành trình hơn 1 thập kỷ trở lại kiến thiết quê hương, “người khai mở” SUNGROUP đã dệt gấm thêu hoa lên mảnh đất hình chữ S bằng những quần thể du lịchnghỉ dưỡng sang trọng. Hành trình dài ấy minh chứng và khẳng định sẽ không tạm dừng ở những điều đang có.

Cầu vàng tại Bà Nà Hill Đà Nẵng

Đà Nẵng, Sa P, Nam Phú Quốc…  những cái tên làm nên thương hiệu

Mặc dầu đều sở hữu những ưu thế nổi bật về phong cảnh thiên nhiên, khí hậu, văn hóa bản địa…, song nhiều điểm nghỉ dưỡng trên toàn nước từng loay hoay với bài toán thu hút khách hàngnhất là quý khách thượng lưu. Tốc độ dịch chuyển tại những vùng đất này chỉ diễn ra khi ban đầu có sự vào cuộc mạnh của các Công ty lớn, điển hình nổi bật là Sun Group với những công trình xây dựng mô hình.

Là dự án đầu của SunGroupđược xem là hình mẫu phát triển của nghỉ dưỡng VN theo hướng chuyên nghiệpvăn minh, Sun World Ba Na Hills đã biến đổi thành hình tượng của du lịch Đà Nẵng. Đến với Sun World Ba Na Hills, du khách vừa được trải nghiệm cáp treo, ngắm nhìn cảnh vật núi rừng Bà Nà, vừa được trải nghiệm đồng loạt những cuộc vui chơi giải trí hiện đại, liên hoan tiệc tùng sống động suốt 4 mùa trong không gian mang đậm chất Âu lục.

Tại Bà Nà Hills, Cầu Vàng được thiết kế ấn tượng như dải lụa vắt ngang triền núi, được đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ, đã khiến giới truyền thông thế giới trầm trồ ngay trong lúc công bố tháng vào 6/2018. Thống kê cho thấy thêm, hơn 1/2 số khách đến Đà Nẵng vì sự lôi kéo của Sun World Ba Na Hills, nhất là Cầu Vàng.

Không chỉ có thếnhững khu nghỉ dưỡnghotel đẳng cấp và sang trọng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River… do SunGroup đầu tư cũng góp phần rất lớn vào sự phát triển của Thành phố sông Hàn.

Sau Đà Nẵng, dấu chân “người khai mở” Sun Group liên tục đến nhiều tỉnh thành trên cả nước & để lại dấu ấn đậm nét. Tại thành phố Quảng NinhSun Group tạo lập hệ sinh thái xanh với đầy đủ 4 lĩnh vực đầu tư then chốt là: nghỉ dưỡngvui chơi và giải trí, BĐS thời thượng & đồng bộ, đóng góp thêm phần làm thay đổi diện mạo vùng đất mỏ năm xưa.

Bãi Cháy năm nào còn là một điểm du lịch nhạt nhòa kế bên bờ Vịnh Di sản thế giới, thiếu bãi tắm  những hạ tầng nghỉ dưỡng rất cần thiết. Chỉ vài ba năm sau sự xuất hiện của Sun Group, nơi đây đã trở thành trung tâm du lịchnghỉ dưỡng hạng sang sát bờ Tây vịnh Cửa Lục, với hàng loạt công trình phong cách như tổ hợp khu dã ngoại công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo Nữ Hoàng đạt kỷ lục cabin có sức chứa lớn số 1 thế giớitổng hợp Sun Plaza Grand World, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort…

Hệ sinh thái xanh phong cách của Sun Group tại Quảng Ninh

Trong ngành đầu tư hạ tầngSun Group tiến hành đồng loạt bộ ba dự án công trình giao thông “không – thủy – bộ” gồm: sân bay tư nhân của VN đặt tại huyện đảo Vân Đồn, cảng tàu khách nghỉ dưỡng quốc tế chuyên biệt đặt tại Hạ Long  tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái, tạo bệ phóng vững chắc và kiên cố cho tỉnh Quảng Ninh.

Tại mỗi vùng đất, SUNGROUP đều cải tiến và phát triển hệ sinh thái xanh mô hìnhcông trình sau bồi đắp  nâng tầm cho những công trình xây dựng trước. ví dụ như tại Sa P. (Lào Cai), việc thi công tuyến cáp treo Fansipan chỉ là bước chân đầu đặt nền tảng gốc rễ cho khu du lịch Sun World Fansipan Legend phát triển càng ngày càng mô hình hơn. Hệ sinh thái Sun Group tại Sa P. còn phong phú không chỉ có thế nhờ các công trình xây dựng mới như hotel 5 sao khách sạn de la Coupole – MGallery; tổ hợp Sun Plaza Cau May…

Khát vọng thay đổi Thanh Hóa

Hành trình dài “khai mở” tiếp theo của Sun Group là Thanh Hóa – vùng đất được ví dụ như “Việt Nam thu nhỏ”, cũng là quê hương những chỉ huy sáng lập nên SUNGROUP. Để bứt phá nghỉ dưỡng xứ Thanh, Sun Group sẽ góp vốn đầu tư hàng loạt dự án trải dài từ miền núi, đồng bằng đến ven biểndựa trên chính thế mạnh sẵn có của tỉnh Thanh HóaTrong số ấytâm điểm của hệ sinh thái xanh Sun Group tại tỉnh Thanh Hóa là đại dự án quảng trường biển  tổng hợp đô thị nghỉ dưỡngdu lịchvui chơi trị giá hơn 1 tỷ đồng dola đang được lập cập triển khai tại Thành Phố biển Sầm Sơn.

Dự án sẽ đưa tới cho Thành Phố biển đông khách ở miền bắc này các dự án công trìnhsản phẩm cao cấp, ấn tượng. Các dự án Khu đô thị trung tâm vui chơi quảng trường biển Sun Grand Boulevard với mục tiêu thương mại đắc lợi, KĐT sinh thái xanh ven sông Đơ với mục tiêu nghỉ dưỡng du lịch độc đáo… cùng tổ hợp công viên vui chơi Sun World sẽ góp phần khơi dậy tiềm năng nghỉ dưỡng & đầu tư, biến Sầm Sơn thành “Thành phố đêm không ngủ” sống động suốt cả 4 mùa.

Sun Group sẽ đầu tư hệ sinh thái xanh du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí quy mô quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa

Tại Sầm Sơn, điểm khác biệt là công trình quảng trường biển rộng 2ha, sức chứa lên tới mức 10.000 người, có phong cách thiết kế công phu với biểu tượng Hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ cùng trục quốc lộ trọng tâm dài 2,6 cây số, bề rộng 120m quy mô bậc nhất VN.

Cặp đôi này đủ khả năng lôi cuốn hàng triệu lượt du khách đến trải nghiệm, là đòn bẩy đưa Sun Grand Boulevard nói riêng & phố biển Sầm Sơn kể chung biến thành tâm điểm vui chơi và giải trímua hàngvui chơi giải trí & tài chính đêm sôi động hàng đầu khu vực miền bắc.

Cùng với dự án tại Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái xanh Bến En trị giá gần 10.000 tỉ VNĐ tại huyện Như Thanh  khu quần thể du lịch khoáng nóng tại huyện Quảng Xương được SunGroup thường xuyên thực hiện tiếp đây sẽ tạo tổ hợp dự án “kiềng 3 chân” bền vững bao gồm du lịch núi – du lịch biển & du lịch khoáng nóng, với ước mơ cải tiến vượt bậc du lịch vùng đất núi Nưa sông Mã.

Đây cũng là “nước cờ” kế hoạch của SUNGROUP trong hành trình ghi danh xứ Thanh lên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế, chung sức cùng chính quyền địa phương đưa Thanh Hóa biến thành 1 trong những 4 cực phát triển của khu vực miền bắc.

~~~>>>Tham khảo thêm: Ra mắt KĐT trung tâm vui chơi quảng trường biển Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn

Có thể bạn quan tâm