SỐNG TRONG TINH HOA NHẬT BẢN NHƯ CƯ DÂN THE MIYABI – VINHOMES ROYAL ISLAND VŨ YÊN HẢI PHÒNG

Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thông của xứ Phù Tang, cư dân phân khu The Miyabi được tận hưởng chất sống tinh hoa Nhật Bản trong từng điểm chạm. Nơi nhà là những tuyệt tác kiến trúc Nhật giữa thiên nhiên khoáng đạt khi được +1 không gian, thoả sức thiết kế chất sống Bespoke mang cá tính riêng.
SỐNG TINH HOA NHẬT BẢN
🏡 Kiến trúc ấn tượng – Vật liệu truyền thống Nhật: Từ mái nhà Kawara tinh tế giúp chống thấm nước đến chất liệu gỗ Kumiko trứ danh. Sự kết hợp thiết kế giữa hiện đại và truyền thống Nhật Bản tạo nên một không gian sống tinh tế, mang đậm dấn ấn xứ sở mặt trời mọc.
Vật liệu truyền thống Nhật
🏡 Biệt thự Song Lập Miyabi  +1 không gian – thoả sức sáng tạo chất Nhật: Không gian +1 là điểm nhấn đặc biệt của dòng biệt thự song lập The Miyabi. Vườn rộng nối liền từ trước tới bãi biển riêng tư sau nhà mang đến vô vàn ý tưởng cho chủ nhân tự do sáng tạo và thiết kế không gian sống mong muốn.
BIỆT THỰ SONG LẬP BESPOKE THE MIYABI
🏡 Bộ đôi công viên Zenpark & Ikigai – Một thiên đường xanh – chìa khoá gia tăng “chỉ số sinh thái” tối ưu, mang lại “hạnh phúc cân bằng” vô giá cho các cư dân.
công viên Zenpark & Ikigai
Với số lượng căn còn lại vô cùng hữu hạn, không thể bỏ lỡ cơ hội cuối cùng sở hữu Biệt Thự Song Lập The Miyabi +1 không gian với chính sách tiên phong ưu việt chỉ áp dụng trong tháng 9/2024.
👉 Đăng ký tham quan trực tiếp và nhận tư vấn từ chuyên gia: Tô Hải VinhomesRoyal Island GDKD 0936.609.39

Có thể bạn quan tâm