Chung cư Grande Park sẽ là điểm đến mới cư dân quận Hà Đông

Chung cư Grande Park – Điểm đến mới cho khách hàng mua căn hộ Quận Hà Đông!

Grande Park là tổ hợp chung cư nhà ở là dự án của liên doanh GP.Invest – Machinco1. Nó nằm ở 124 Phố Xóm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tổ hợp chung cư này bao gồm 2 tòa tháp trong đó một tháp cao 28 tầng và tháp còn lại ước tính cao 32 tầng. Đây là dự án khu phức hợp căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự nhằm thay đổi cảnh quan đô thị của Hà Đông đồng thời nâng cao chất lượng sống chung cư trong thành phố. Toàn bộ dự án nằm trên một khu đất rộng 39.767,4 m² được coi là vị trí đắc địa trong khu vực.

Phối cảnh dự án grande park phú lãm hà đông

GP.Invest – Machinco1 là một trong những công ty phát triển bất động sản mới nổi ở Việt Nam. Đó là một phần trong sứ mệnh của công ty là xây dựng ước mơ và biến chúng thành hiện thực cụ thể. Nhiệm vụ này được thể hiện rõ trong các cơ sở và chung cư mà họ đã dựng lên từ khi công ty này thành lập.

Grande Park sẽ là địa chỉ mới hàng đầu tại Hà Đông. Cho dù bạn đang muốn lập nghiệp hay mới lập gia đình, bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà trong khu chung cư dân cư này đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn. Có hai tòa tháp bao gồm khu chung cư này, giúp xác định lại phong cách sống tiện lợi. Hơn nữa, họ đã thiết kế căn hộ để tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống đô thị thực tế.

Grande Park Hà Đông nổi bật với thiết kế kiến ​​trúc hiện đại. Do đó, nó dễ dàng thu hút đám đông trẻ và sành điệu, chẳng hạn như những chuyên gia trẻ đang muốn lập nghiệp và tương lai của họ. Do đó, họ muốn có một địa chỉ phản ánh động lực của họ để thúc đẩy và thiết lập mức cao. Đối với các gia đình, bạn sẽ thích thú với cảm giác đơn giản và tự do trong khu dân cư phức hợp này. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho gia đình và thuận tiện khi ra vào thành phố một cách dễ dàng.

Dự án chung cư Grande Park hiện đã bắt đầu được được xây dựng từ quý 2/2021 và có tổng cộng 25 tầng. Mỗi căn hộ Grande Park Hà Đông đều được thiết kế thông thoáng và bố trí rộng rãi nhằm mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp cho những cư dân tương lai. Để tối đa hóa tầm nhìn từ tòa tháp này, mọi căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ mở rộng.

Với nhiều kích thước sàn và cấu hình căn hộ để lựa chọn, thật dễ dàng đạt được sự linh hoạt trong việc lựa chọn căn hộ lý tưởng cho nhu cầu và ngân sách của bạn.