Hải Phát Invest và kế hoạch vươn xa với dự án Phú Hài
Hành trình trở thành nhà phát triển Bất Động Sản Nhà Đất hàng đầu tại Việt Nam và thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư nước ngoài đó là tiền đề để Hải Phát Invest thoải mái tự tin khai thác Thị Trường Bất Động Sản du lịch nghỉ dưỡng đầy tiềm năng tại khu vực miền trung và miền nam bộ.
Xu thế Thị phần
Quan cạnh những năm gần đây cho thấy, nghỉ dưỡng là một trong những nghành nghề có tiềm năng cải cách và phát triển rất cao. VN hiện nằm trong số những giang sơn có đà tăng trưởng khách du lịch tốt nhất khu vực Đông Á.
Chỉ tính riêng 2 năm vừa qua, ngành du lịch nước ta ghi nhận mức phát triển khách nghỉ dưỡng quốc tế trung bình đạt mức 27%/năm. Nếu tính trong suốt một thập kỉ vừa qua, tỷ lệ tăng trưởng khách nước ngoài của việt nam tăng dần gấp ba lần mức tăng trưởng thế giới và gấp hai lần đối với tỷ lệ tăng trưởng của khu vực Châu Á – TBD.
Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành nghỉ dưỡng, Bất Động Sản du lịch là kênh góp vốn đầu tư lôi cuốn và là 1 mặt hàng biểu lộ quí phái sống của các tầng lớp khá giả trong thời điểm gần đây. Sự có mặt của hàng loạt dự án nghỉ dưỡng với mô hình kinh điển không chỉ có cung ứng lượng cư trú rất tốt, mà còn đổi khác diện mạo ngành du lịch việt nam, tạo tiền đề cuốn hút thêm nhiều khách tiếp đây.
Đứng trước cơ hội lớn của Thị Trường, không nằm ngoài cuộc chơi, Hải Phát Invest – giữa những nhà đầu tư và phát triển Bất Động Sản nhạy bén thời cuộc đã chia sẻ các chiến lược táo bạo với một loạt dự án BĐS du lịch ở các Thị phần tiềm năng như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Thuận…
Giữ thế chủ động nắm giữ thời cơ
Sở hữu quỹ đất sạch lên đến hơn 500 ha, với hơn 15 năm hình thành và trở nên tân tiến, Hải Phát Invest đang từng bước một xây đắp và cam kết thương hiệu bằng đáng tin cậy, chất lượng, bộc lộ ánh nhìn dài hạn và tiềm lực kinh tế tài chính vững mạnh khi bước đi vào lĩnh vực BĐS Nhà Đất du lịch mới mẻ và lạ mắt và thách thức.
Theo đó, các dự án mà Hải Phát Invest chiếm dụng đều cung ứng được những tiêu chí: vị trí đẹp, liên kết gắn kèm với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông vận tải chiến lược (như cảng hàng không, cao tốc, bến cảng …); gắn liền giá trị văn hóa di sản địa phương; tiện ích nội khu và Dịch Vụ Thương Mại chuẩn nước ngoài, đồng thời có đủ quy mô để phát triển mô hình du lịch phức hợp, gia tăng giá trị cho những chủ đầu tư của dự án.